ประตูมอเตอร์รีโมท

บริการติดตั้งประตูมอเตอร์รีโมท

การควบคุมการเปิด-ปิดของประตูรั้วด้วยมือถือ นับว่าเป็นความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างยิ่ง ด้วยระบบเซนเซอร์ ตรวจจับสิ่งกีดขวางที่กั้นอยู่บริเวณประตู ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ เหมาะสำหรับงานบ้าน ออฟฟิศ หมู่บ้าน หรือพื้นที่ที่มีประตูรั้ว

การทำงานหลัก ๆของประตูรั้วรีโมทนั้น เริ่มจากเมื่อเรากดรีโมทเพื่อบังคับให้รั้วทำงาน รีโมทจะส่งสัญญาณไปยังมอเตอร์ที่ทำงานอยู่ตรงประตู เมื่อมอเตอร์ได้รับสัญญาณแล้วจะส่งสัญญาณไซเรนทำให้ประตูสามารถเปิดปิดได้อัตโนมัติ ซึ่งความเป็นจริงแล้วอาจจะไม่ใช้เป็นรีโมทก็ได้ อาจจะเป็นสวิตซ์คอนโทล หรืออาจใช้โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนของเราเป็นตัวควบคุมการทำงานก็ได้เช่นกัน (อาจจะต้องติดตั้งแอปพลิเคชั่นด้วย)

ทำไมต้องติดตั้งประตูมอเตอร์รีโมท กับ SATPP SERVICE?

Icon 1

ศูนย์รวมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย
ครบจบในที่เดียว

Icon 2

ทีมงานคุณภาพผ่านการอบรม
มาตรฐานกว่า 100 ทีม

Icon 3

รับประกันหลังการขายฟรี
พร้อมฝ่ายเทคนิคดูแลตลอดการใช้งาน

ติดตั้งประตูรั้วแบบรีโมทแล้วชีวิตจะดียังไง ?
  1. ประหยัดเวลาในการเปิด – ปิดประตูรั้ว โดยเฉพาะเวลาที่เร่งด่วน จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถเข้า – ออกบริเวณบ้านได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  2. ประตูรั้วรีโมทสามารถแทนกุญแจล๊อครั้วบ้าน และป้องกันการลืมล๊อคประตูบ้าน เพราะจะสามารถปิดประตูรั้วบ้านได้สุดรางเลื่อน
  3. ควบคุมการเข้า – ออกจากคนในบ้านและนอกบ้านได้ และปลอดภัยต่อเด็กเล็กที่อาจจะเดินออกไปจากบริเวณบ้านได้
  4. มีความทนทานมากกว่าประตูรั้วบ้านทั่วไป เพราะมีจะความแข็งแรงและทนทานมากกว่า แต่เพื่อน ๆ ก็จะต้องเลือกวัสดุมีคุณภาพดี และมีมาตรฐานด้วยนะคะ
  5. อำนวยความสะดวก เมื่อช่วงเวลากลางคืน เวลาฝนตก หรือเวลาที่ไม่สะดวกลงมาเปิดประตูรั้ว เพื่อน ๆ สามารถใช้ประตูรั้วรีโมทเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และช่วยลดความเสี่ยงต่ออันตรายรอบ ๆ ตัวเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: Satpp Service
โทร: 081-348-8939

ผลงานที่ผ่านมา

ขอใบเสนอราคา

โทร. 081 348 8939