กล้องวงจรปิด-ยอดนิยม-สำหรับโรงงาน

กล้องวงจรปิด ยอดนิยม สำหรับโรงงาน

ติดตั้ง-กล้องวงจรปิด-สำหรับโรงงาน-cctv-satpp-service

การติดตั้งกล้อง วงจรปิด ในโรงงาน ยอดนิยม มาก ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยอุบัติเหตุที่เกิด หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมากมาย ดังนั้น กล้องวงจรปิด ในโรงงาน เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้เลยเด็ดขาด เพื่อความปลอดภัยสูงสุด และ กล้องวงจรปิด รุ่นไหน ยี่ห้อไหน ดี ที่จะตอบโจทย์การทำงานใน โรงงาน ได้อย่างครบวงจร แน่นอนว่าแบรนด์ใหญ่ อย่าง Hikvision เป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับการติดตั้ง กล้องวงจรปิด ใน โรงงาน ด้วยภาพที่คมชัดสวยงาม มีให้เลือกตั้งแต่ 2-8 ล้านพิกเซล มีแอพลิเคชั่นที่เล่นได้ง่าย สามารถดูได้ทุกที่ ที่มีอินเทอร์เน็ต ตลอด 24 ชั่วโมง มีตัวเลือกของกล้องที่หลากหลายตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน อีกทั้งยังเป็นเเบรนด์ กล้องวงจรปิด ที่น่าเชื่อถือ ยอดนิยม สำหรับ โรงงาน เเละมีมาตรฐานสากลทั่วโลกที่หลายๆคนยอมรับ

3 เหตุผล ที่ควรติดตั้งกล้องวงจรปิดในโรงงาน

3-เหตุผล-ในการติดตั้ง-กล้องวงจรปิด-cctv-โรงงาน
  1. เพื่อความปลอดภัยของพนักงานในองค์กร เพราะเมื่อโรงงาน ติดตั้ง กล้องวงจรปิด ก็จะมีห้องสำหรับวางจอทีวีที่ฉายวิดีโอของกล้องวงจรปิดทุกตัวที่ติดตั้งในอาคาร พร้อมผู้ดูเเลความปลอดภัยอีกประมาณ 1-2 คน ที่คอยตรวจตราความปลอดภัยของพนักงานทั้งหมด เมื่อเห็นถึงความผิดปกติภายในอาคาร หรือบริเวณโดยรอบ จากจอใดจอหนึ่ง ก็จะสามารถป้องกันเหตุฉุกเฉินต่างๆ ได้ทันเวลา
  2. เป็นหลักฐานเพื่อใช้ในเวลาที่จำเป็น การเกิดอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่คาดการณ์ในอนาคตได้ไม่แน่นอน และสิ่งที่มั่นใจได้ว่าความจริงจากเหตุการณ์นั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง สิ่งแรกเลยคือ หลักฐานจาก กล้องวงจรปิด ยิ่งถ้าเป็น กล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกได้ทั้งภาพและเสียงด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เหตุการณ์นั้นชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก หรือการใช้กล้องวงจรปิดที่สามารถสื่อสารกับคนที่อยู่อีกฝั่งกับกล้องได้ก็จะดีเช่นกัน เพราะสามารถสื่อสารได้ทันที หรือเมื่อเหตุการณ์ลุกลามจนถึงมือตำรวจ หลักฐานชิ้นสำคัญก็คือภาพยืนยันจากกล้องวงจรปิดนั้นเอง ยกตัวอย่างเช่น เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท, ไฟไหม้อาคาร, มีคนเป็นลมหรือไม่สบายจนเห็นได้ชัด เป็นต้น
  3. ประหยัดเวลาสำหรับเจ้าของธุรกิจ การติดตั้งกล้องวงจรปิด นอกจากจะเพื่อความปลอดภัยและเป็นหลักฐานเมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยแล้ว ยังประหยัดเวลาของเจ้าของธุรกิจในการทำงาน ยกตัวอย่างเช่น คุณอาจจะไม่ได้เข้าร้านหรือโรงงาน ก็สามารถตรวจสอบพนักงานของคุณได้ผ่านทางแอพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนของคุณได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับบางรุ่นยังสามารถโต้ตอบกับคนที่อยู่กับกล้องไปมาได้อีกด้วย หรือ กรณีฉุกเฉิน การดำเนินเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นก็สามารถดำเนินไปได้ด้วยเร็ว เพราะมีหลักฐานที่ชัดเจนในการตัดสินความถูกต้องต่างๆ เป็นต้น

3 เหตุผล ที่ควรติดตั้งกล้องวงจรปิดในโรงงาน

1. Hikvision IP Camera รุ่น DS-2CD1023G0E-I

คุณสมบัติกล้องวงจรปิด :
1. กล้องวงจรปิดระบบ IP ชุดมาตรฐาน
2. บันทึกภาพที่ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
3. รองรับการจ่ายไฟด้วยสาย LAN POE

2. Hikvision IP Camera รุ่น DS-2CD1043G0E-I

กล้องวงจรปิด-hikvision-cctv-DS-2CD1043G0E-I

คุณสมบัติ กล้องวงจรปิด :
1. กล้องวงจรปิด ระบบ IP ชุดมาตรฐาน
2. บันทึกภาพที่ความละเอียด 4 ล้านพิกเซล
3. รองรับการจ่ายไฟด้วยสาย LAN POE

3. Hikvision IP Camera รุ่น DS-2CD1027G0-L

กล้องวงจรปิด-hikvision-cctv-DS-2CD1027G0-L

คุณสมบัติ กล้องวงจรปิด :
1. กล้องวงจร ปิดระบบ IP
2. บันทึกภาพที่ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
3. ภาพสีตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน
4, ให้มิติของความมีสีสันแม้จะมืดสนิท
5. รองรับการจ่ายไฟด้วยสาย LAN POE

4. Hikvision IP Camera รุ่น DS-CD2046G2-I

กล้องวงจรปิด-hikvision-cctv-DS-CD2046G2-I

คุณสมบัติ กล้องวงจรปิด :
1. กล้องวงจรปิ ดระบบ IP ซีรีย์ 2
2. บันทึกภาพที่ความละเอียด 4 ล้านพิกเซล
3. พร้อมเทคโนโลยี Acusense เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ความแม่นยำในการตรวจจับเพิ่มขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี ดีปเลินนิ่ง เข้ามาช่วยทำให้มีการเเจ้งเตือนที่ผิดพลาดน้อยลง ยอดนิยม สำหรับ โรงงาน
4. จำแนกคน และ รถ ได้อย่างแม่นยำ กรณีภาพทับซ้อนกัน
5. รองรับการจ่ายไฟด้วยสาย LAN POE

5. Hikvision IP Camera รุ่น DS-2CD2T86G2-2I

คุณสมบัติ กล้องวงจรปิด :
1. กล้องวงจรปิด ระบบ IP ซีรีย์ 2
2. บันทึกภาพที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล หรือ 4k
3. ระยะการมองเห็นไกลถึง 60 เมตร
4. พร้อมเทคโนโลยี Acusense เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ความแม่นยำในการตรวจจับเพิ่มขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี ดีปเลินนิ่ง เข้ามาช่วยทำให้มีการเเจ้งเตือนที่ผิดพลาดน้อยลง ยอดนิยม สำหรับ โรงงาน
5. จำแนกคน และ รถ ได้อย่างแม่นยำ กรณีภาพทับซ้อนกัน
6. มีความสามารถในการเกลี่ยแสงอย่างดีเยี่ยม
7. รองรับการจ่ายไฟด้วยสาย LAN POE

สรุป

การเลือก-กล้องวงจรปิด-สำหรับ-โรงงาน

การเลือกกล้อง วงจรปิด ยอดนิยม สำหรับ โรงงาน สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมและวัตถุประสงค์ของการใช้งานในบริเวณนั้นๆ ในบางตำแหน่งอาจจะใช้ความชัดของภาพที่ 2 ล้านพิกเซล หรือบางจุด อาจจะใช้ กล้องวงจรปิด 5 ล้านพิกเซล เป็นต้น กล้องวงจรปิดแต่ละรุ่น ยอดนิยม สำหรับ โรงงาน

เพื่อประโยชน์สูงสุดของตัวคุณ และสำหรับท่านไหนที่กำลังหาข้อมูลหรือต้องการขอคำปรึกษาก่อนการติดตั้ง กล้องวงจรปิด ในโรงงาน สามารถทัก m.me/satppservice หรือโทร 081-3488939 (คุณปลื้ม) ให้ความปลอดภัยของคุณเป็นหน้าที่ของเรา

รีวิวแอพกล้องวงจรปิด Hikvision, Imou, Ezviz ดูผ่าน โทรศัพท์ กล้องวงจรปิดไร้สาย ยอดนิยม ดูผ่านโทรศัพท์ ราคาประหยัด