รีวิวแอพ กล้องวงจรปิด Hikvision ดูผ่านโทรศัพท์

รีวิวแอพกล้องวงจรปิด Hikvision, Imou, Ezviz ดูผ่าน โทรศัพท์

ยุคปัจจุบัน การติดตั้ง กล้องวงจรปิด ถือเป็นเรื่องปกติมากๆ ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ การติดตั้งที่ง่ายมากขึ้น และความคุ้มค่าที่มากกว่า ซึ่งเเบรนด์ กล้องวงจรปิด ชั้นนำที่รู้จัก ได้แก่ Hikvision, Imou, Ezviz เป็นต้น ในแต่ละเเบรนด์ก็จะมีแอพลิเคชั่น ที่ง่ายต่อการใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถดูภาพ และ เสียง ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้ทันที ดูตอนไหนก็ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ในบทความนี้ก็จะกล่าวถึงการ รีวิวแอพ กล้องวงจรปิด Hikvision Imou Ezviz ดูผ่านโทรศัพท์

3 เหตุผล ทำไมควรเลือกใช้ กล้องวงจรปิด ที่มี แอพลิเคชั่น

แอพ กล้องวงจรปิด ดูผ่านโทรศัพท์
  1. ง่ายต่อการใช้งาน เมื่อคุณใช้ ยี่ห้อไหน คุณก็สามารถดาวน์โหลดแอพของยี่ห้อนั้นๆได้เลยทันที ผ่านโทรศัพท์ หรือ ตัวอย่างเช่น จุดติดตั้ง กล้องวงจรปิด แต่ละสถานที่คุณใช้คนละยี่ห้อ ก็สามารถเลือกเปิดแอพดูได้ตามแบรนด์ที่ติดตั้งไว้ ตามจุดๆต่าง เช่น Hikvision, Imou, Ezviz เป็นต้น
  2. สามารถ ดูผ่านโทรศัพท์ ออนไลน์ เมื่อมีอินเทอร์เน็ตได้ตลอด 24 ชั่วโมง ป้องกันภัยได้ตลอดเวลาอีกทั้งสามารถดูเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นได้ทันที เมื่อคุณยังไปไม่ถึงสถานที่นั้นๆ ทำให้สามารถคาดเดาเหตุการณ์ต่างๆได้ล่วงหน้า เมื่อไปถึงสถานที่นั้นๆ ก็สามารถทำให้สถานการ์ดีขึ้นได้เร็ว หรือ ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาจัดการได้ทันเวลา
  3. มีข้อมูลของ กล้องวงจรปิด ของคุณใน แอพของ กล้องวงจรปิด ทำให้ง่ายต่อการเช็ครหัสหรือข้อมูลของ กล้องวงจรปิด กรณียังอยู่ในระยะรับประกันสินค้าได้ ง่ายต่อการใช้งานในระยะยาว

การใช้งาน แอพ กล้องวงจรปิด ของ Hikvision

1.ดาวน์โหลด แอพลิเคชั่น “Hik-Connect” ใน app store หรือ andriod ให้เรียบร้อย ของ Hikvision

รีวิวแอพ กล้องวงจรปิด Hikvision ดูผ่านโทรศัพท์

2. กดเข้าร่วมแอพลิเคชั่นตามขั้นตอนการเข้า รีวิวแอพ ปกติ

3. กดเพิ่มอุปกรณ์ กล้องวงจรปิด จากสถานที่ต่างๆที่ติดตั้งได้ทันที ดูผ่านโทรศัพท์ ได้

รีวิวแอพ กล้องวงจรปิด Hikvision ดูผ่านโทรศัพท์

4. สามารถจัดแจงแยกสถานที่ต่างๆได้ดังรูปดังต่อไปนี้

Hikvision

5. การเลือกให้เห็นสัญญาณเเจ้งเตือน ตามที่กำหนด

รีวิวแอพ กล้องวงจรปิด Hikvision ดูผ่านโทรศัพท์

6. สามารถควบคุมการเปิดปิดของประตูผ่านแอพลิเคชั่นนี้ได้เลย และสามารถเลือกสถานที่ที่เราเพิ่มเข้าไปได้ด้วย

รีวิวแอพ กล้องวงจรปิด Hikvision ดูผ่านโทรศัพท์

7. เมื่อกดเข้ามาดูรูปวิดีโอจาก กล้องวงจรปิด ก็จะเห็นภาพตามมุม กล้องวงจรปิด Hikvision ที่ติดตั้งไว้ ตามรูปภาพนี้

center

รีวิวแอพ กล้องวงจรปิด Hikvision ดูผ่านโทรศัพท์

ขั้นตอน การใช้งาน แอพ กล้องวงจรปิด ของ Imou

1.ดาวน์โหลดแอพของ กล้องวงจรปิด Imou “Imou Life”

imou1

2. แอพของ Imou เขาได้สื่อสารมาว่าสามารถใช้ได้กับทุกพื้นที่ของการติดตั้ง ดูผ่านโทรศัพท์ ได้ทันทีอีกด้วย

3. ภาพแสดงการติดตั้งตามจุดต่างๆภายในบ้านของคุณ , ร้านอาหาร, สถานที่ทำงาน ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนชื่อจุดต่างๆ พร้อมใช้งานได้ทันที

imou3

4. นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์และ สร้างกลุ่มหลักตามจุดต่างๆได้อีกด้วย ทำให้ง่ายต่อการค้นหาเมื่อต้องการดูภาพและเสียงจากกล้องวงจรปิด จากมุมนั้นๆ

5. คุณยังสามารถเเชร์ภาพต่างๆให้กับคนใกล้ตัว หรือ คนที่เกี่ยวข้องในสถานที่นั้นๆได้อีกด้วย เช่น คนใกล้ตัว, พนักงานที่มีหน้าที่ดูเเลสถานที่นั้นๆ เป็นต้น

imou7

6. ข้อมูลวิดีโอที่ถูกถ่ายไว้ จะถูกบันทึกที่ลง cloud ของ Imou และยังสามารถลิ้งค์กับ amazon alexa และ google assistant ได้อีกด้วย

ขั้นตอน การใช้งาน แอพ กล้องวงจรปิด ของ Ezviz

1.ดาวน์โหลด แอพ ของ Ezviz ดูผ่านโทรศัพท์

ezviz

2. แอพของ Ezviz ก็สามารถตั้งค่าแต่ละจุดของการติดตั้งได้ ตามชื่อต่างๆ ตามภาพ เช่น ครัว, ทางเข้าบ้าน, หน้าประตู เป็นต้น

3. คุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวได้ เฉพาะบางจุดที่คุณต้องการดูได้ และเเอพก็จะส่งสัญญาณเเจ้งเตือนเฉพาะจุดนั้นๆให้คุณทราบ ดูผ่านโทรศัพท์ ได้ทันที

4. สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมทั้งยังไม่พลาดทุกจังหวะของคนที่คุณรัก และสามารถสแนปภาพวิดีโอในช่วงเวลาที่คุณต้องการได้อีกด้วย

สรุป

ดูแอพกล้องวงจรปิด

รีวิวแอพ กล้องวงจรปิด ดูผ่านโทรศัพท์ การใช้แอพลิเคชั่นง่ายๆ ของแต่ละเเบรนด์ ทั้ง Hikvision, Imou และ Ezviz ใช้งานง่าย ทำได้จริง และยังเสถียรต่อการใช้งานอีกด้วย เพราะเมื่อติดตั้งกล้อง ยี่ห้อไหน แล้ว สามารถเลือกใช้แอพนั้นๆได้ทันที ไม่ต้องหาแอพอื่นๆให้วุ่นวาย อีกทั้งเมื่อ กล้องวงจรปิดมีปัญหาเกิดขึ้นก็สามารถเช็คการรับประกันของสินค้าได้ทันที

เพื่อประโยชน์สูงสุดของตัวคุณ และสำหรับท่านไหนที่กำลังหาข้อมูลหรือต้องการขอคำปรึกษาก่อนการติดตั้ง กล้องวงจรปิด สามารถทัก m.me/satppservice หรือโทร 081-3488939 (คุณปลื้ม) ให้ความปลอดภัยของคุณเป็นหน้าที่ของเรา

ติดตั้ง กล้องวงจรปิด นนทบุรี ทีม SATPP SERVICE กล้องวงจรปิด ยอดนิยม สำหรับโรงงาน